Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Thiết kế bàn ghế văn phòng chyên nghiệp

Để có được thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là một điều không phải dễ dàng. Công việc này đòi hỏi chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất mới có thể thiết kế và bố trí ra được một văn phòng có tính thẩm mỹ mang phong cách hiện đại chuyên nghiệp.



Để có được nội thất văn phòng đẹp một phần là nhờ vào việc bố trí và sắp xếp bàn ghế phù hợp với từng công việc. Phong cảnh trong văn phòng cũng là một phần quan trọng giúp thúc đẩy cảm hứng làm việc. Vậy với việc công ty mới thành lập nên sử dụng bàn ghế văn phòng như thế nào?

Xem ngay: Đặt bàn làm việc sao cho hợp phong thủy


Một số điều mà bạn cần chú ý như sau:

Màu sắc văn phòng



Màu sắc văn phòng là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến cảm hứng sáng tạo, cảm hứng làm việc. Đối với bàn ghế văn phòng thì màu sắc cũng không kém phần quan trọng. Văn phòng làm việc cần có những gam màu sáng hoặc các gam màu trắng bạc hay xanh dương. 
Đối với những gam màu này thể hiện được sự năng động, trẻ trung và tạo cho người làm việc có cảm hứng sáng tạo nhiều hơn khi làm việc. Những màu sắc này rất phù hợp đối với môi trường làm việc năng động.

Bàn ghế trong văn phòng



Nên chọn những chiếc bàn có thiết kế đơn giản, có vách ngăn giúp nhân viên có thể tập trung vào công việc. Hạn chế tối đa những yếu tố gây ảnh hưởng từ bên ngoài.

Để có được một tư thế ngồi thoải mái, mang lại hiệu quả công việc thì việc lựa chọn ghế xoay là hợp lý nhất. Nên lựa chọn những mẫu ghế xoay có tông màu tương tự bàn làm việc hoặc chọn mua ghế xoay văn phòng có màu sắc hợp phong thủy phù hợp với tông màu của cả văn phòng

Xem thêm: Địa chỉ thanh lý bàn ghế nội thất văn phòng uy tín

1 nhận xét: