Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Các loại ghế văn phòng trên thị trường

Khi cuộc cách mạng 4.0 đang bắt đầu tại Việt Nam. Đi chung xu thế đó là các công ty công nghệ, cùng nhiều các công ty khác ra đời đòi hỏi một nguồn nhân sự dồi dào, chất lượng.

Các công ty muốn có một nguồn nhân lực chất lượng như vậy thì đầu tiên phải tạo ấn tượng của công ty trong mắt nhân sự của mình. Đầu tiên là văn phòng công ty, một công ty chuyên nghiệp sẽ cần một văn phòng chuyên nghiệp!


Để có một văn phòng chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao thì những vật dụng trong căn phòng sẽ cần được quan tâm một cách nhất định. Đặc biệt là những chiếc ghế văn phòng nơi ngồi làm việc của nhân viên.


Vai trò của ghế làm việc trong văn phòng



Ghế văn phòng một vật dụng không thể thiếu trong mỗi công ty nó luôn là mối quan tâm lớn đối với các nhà đầu tư.

Là nơi mà các nhân viên sẽ ngồi làm việc, hiệu quả lẫn hiệu suất công việc của các nhân sự sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu thiếu sản phẩm này. Với ghế làm việc văn phòng, các nhân sự sẽ có tư thế tốt hơn, sự tập trung cao độ hơn và hoàn thành công việc với kết quả tối ưu hơn, đem lại lợi ích không nhỏ cho chính doanh nghiệp.

Xem ngay: Những lưu ý khi chọn mua ghế văn phòng


Các loại ghế văn phòng trên thị trường hiện nay

1.Ghế xoay


Không phải ngẫu nhiên ghế xoay lại được dùng một cách phổ biến và ưa chuộng nhất trong các phòng làm việc hiện nay. Loại ghế này có rất nhiều ưu điểm:

- Tính linh hoạt
Đây là đặc trưng lớn nhất của ghế xoay.Ghế có chân sao được làm từ nhựa chịu lực hay ống thép mạ rất chắn chắn, đồng thời chân xoay giúp chúng ta có thể dễ dàng điều hướng khi cần mà không ảnh hưởng đến cơ thể. Ngoài ra chân ghế được lắp bánh xe linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong một số trường hợp cần thiết.

- Tốt cho sức khỏe người sử dụng
Phần pittong giúp ghế có thể căn chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao người sử dụng cũng như kết hợp được với nhiều kích thước bàn làm việc khác nhau. Tay vịn chắc chắn nâng đỡ cánh tay, hạn chế nhức mỏi trong quá trình làm việc dài.

- Sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, kích thước
Với nhiều mẫu mã,đặc biệt là về chất liệu có các loại như: da thật, giả da, nỉ, lưới, nhựa...phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của người sử dụng và cả thời tiết của khu vực đó.

2. Ghế gấp


- Tiết kiệm diện tích
Với kiểu dáng nhỏ gọn loại ghế này có khả năng mở ra gấp vào, điều này là do nguyên tắc hoạt động của khung ghế hình chữ A nên người dùng có thể dễ dàng cất đi khi không sử dụng, rất tiết kiệm diện tích.

- Chất liệu nhẹ
Ghế gấp thường sử dụng chất liệu cho phần đệm ngồi rất mỏng nhẹ, chủ yếu là nhựa, nệm bong bọc vải… và phần khung sắt thanh mảnh nên có thẻ dễ dàng di chuyển ở nơi làm việc.

- Giá rẻ
Ghế gấp là loại ghế bình dân nhất trong các ghế văn phòng vì cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ gọn, chất liệu thông thường, nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng sử dụng.

3.Ghế chân tĩnh


- Giá tương đối rẻ

- Gọn nhẹ, tiết kiệm không gian

4.Ghế chân quỳ


- Độ bền cao
Xét về độ bền thì dòng ghế chân quỳ này có tuổi thọ sử dụng cao nhất trong các loại ghế văn phòng, điều này trước hết là nhờ đặc tính vật lý của chất liệu tạo nên ghế: khung sắt mạ, đệm da hay nỉ đều là những chất liệu bền bỉ với thời gian.

5.Ghế họp chân gỗ



Ghế họp chân gỗ thực ra cũng là một dạng của ghế chân tĩnh, nhưng thay vì sử dụng chân ghế là chất liệu thép sơn tĩnh điện ống tròn, loại ghế này dùng chất liệu gỗ mang dáng vẻ truyền thống và quyền lực hơn.

Xem thêm: Bàn ghế văn phòng chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét