Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Thanh lý bàn văn phòng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua bàn văn phòng. Để tiết kiệm chi phí cho công ty có rất nhiều giải pháp cho các bạn lựa chọn, trong đó sử dụng bàn văn phòng thanh lý là tối ưu nhất. 

Ngày nay có rất nhiều văn phòng, công ty, xí nghiệp được thành lập mỗi ngày do đó nhu cầu về trang thiết bị bàn ghế trong văn phòng nói chung và bàn văn phòng nói riêng là điều rất cần thiết.

Bàn văn phòng thanh lý tại Hà Nội

Để sở hữu những bộ bàn ghế nội thất văn phòng chất lượng nói chung và những chiếc bàn văn phòng nói riêng phù hợp với không gian văn phòng không phải là điều đơn giản. Không giống như mua những sản phẩm mới, sản phẩm thanh lý đa số là những sản phẩm cũ nên rất khó để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với không gian văn phòng.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín nhưng cũng không ít những địa chỉ kém chất lượng bán những sản phẩm xấu, kém chất lượng. Vì vậy bạn nên tìm hiểu chi tiết những địa chỉ uy tín để tìm mua những sản phẩm chất lượng. 

Một trong những địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng thanh lý mà bạn không nên bỏ qua chính là nội thất sen. Nội thất Sen tự hào là một địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua thời gian hoạt động lâu dài với quy mô lớn, chuyên nghiệp. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng hay kiểu dáng và giá cả của sản phẩm thanh lý.

Các loại bàn văn phòng thanh lý tại công ty

- Bàn nhân viên

- Bàn giám đốc

- Bàn phòng họp

- Bàn lễ tân

- Bàn trưởng phòng

Các đồ nội thất văn phòng như bàn làm việc , ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ, quầy tiếp tân và các đồ dùng khác…các sản phẩm này còn khá mới, nhiều sản phẩm còn mới lên đến 98%.

Giá thanh lý lại rất rẻ, giá chỉ bằng 50% giá trị so với hàng mới ngoài cửa hàng có những sản phẩm giá rẻ hơn tới 70-80% là chuyện bình thường tại các cửa hàng thanh lý.

Xem thêm: Đặt bàn làm việc sao cho hợp phong thủy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét