Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Mua ghế giám đốc thanh lý tại Hà Nội


Mua ghế giám đốc thanh lý tại Hà Nội: Mua ở đâu để có chất lượng tốt mà giá lại rẻ ?

Với sự ra đời ngày càng nhiều những công ty doanh nghiệp trẻ thì Bàn ghế nội thất văn phòng thanh lý luôn là lựa chọn hàng đầu.Và nội thất sen là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.



Nên sử dụng bàn ghế thanh lý bởi:

Với các công ty mới thành lập thì vốn bao giờ cũng là một vấn đề đầu tiên được nhắc tới. Giám đốc hay người đứng đầu doanh nghiệp phải làm sao để tiết kiệm chi phí các khoản chi tiêu một cách tối đa nhất. Và bàn ghế thanh lý sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Các đồ nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ hồ sơ, kệ, quầy tiếp tân và các đồ dùng khác đa phần được thanh lý khi còn khá mới, nhiều sản phẩm còn mới lên đến 98%. Trong khi giá thành của một sản phẩm mới khá cao thì giá thanh lý lại rất rẻ, giá chỉ bằng 50% giá trị so với hàng mới ngoài cửa hàng, có những sản phẩm giá rẻ hơn tới 70-80% là chuyện bình thường tại các cửa hàng thanh lý nội thất văn phòng.


Với Ghế giám đốc

Ngoài bàn ghế cho nhân viên và các vật dụng cần thiết khác thì chiếc bàn và Ghế giám đốc có lẽ sẽ là linh hồn của công ty. Khi những nhân viên mới bắt đầu vào làm việc họ sẽ để ý khá kỹ giám đốc của mình là người như thế nào?Có đủ khả năng để dẫn dắt nhân viên hay không?

Chiếc ghế ngoài việc dùng để ngồi, nó còn khẳng định vị thế của người ngồi trên nó.Từ xa xưa ngai vàng đã cho chúng ta biết chỉ có vua người đứng trên vạn người mới được ngồi trên chiếc ghế đó.


Thời nay khi ngai vàng có lẽ đã trở thành dĩ vãng thì chiếc ghế giám đốc lại ẩn chứa trong mình những sức mạnh riêng. Là người có quyền điều hành tất cả mọi người trong công ty. Người ngồi trên nó là người có trách nhiệm trèo lái công ty.

Với những chiếc ghế giám đốc từ nội thất sen bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả mà chúng tôi đưa ra.Sự uy tín cũng như chất lượng đã được khẳng định qua một thời gian hoạt động lâu dài với quy mô lớn, chuyên nghiệp.


Khách hàng đến với nội thất Sen có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây và lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế chất lượng còn như mới mà giá rẻ hơn đến 20% – 40% sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thanh lý nội thất văn phòng Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc,nội thất Sen có đầy đủ mẫu mã sản phẩm, chất liệu cũng như kiểu dáng bàn ghế văn phòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Một số sản phẩm nội thất văn phòng được thanh lý như:

- Bàn ghế văn phòng.

- Bàn ghế giám đốc.

- Bàn ghế phòng họp.

- Ghế xoay văn phòng.

- Tủ hồ sơ, tài liệu, tủ soket.

- Ghế chân quỳ.

Ngoài ra còn vô số sản phẩm khác các bạn có thể tham khảo thêm khi đến công ty

Xem thêm: Có nên mua ghế giám đốc thanh lý hay không?








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét