Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Đặt bàn giám đốc sao cho hợp phong thủy

Việc bố trí chiếc bàn làm việc cho giám đốc sao cho hợp phong thủy là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi từ xưa đến nay phong thủy luôn là mối quan tâm rất lớn nó quyết định con đường thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình có yên ấm hay không.

Sau đây là những điều mà bạn cần chú ý:

Đặt bàn giám đốc


1. Bàn làm việc phải hướng ra cửa

Đặt bàn làm việc sao cho bàn hướng ra phía cửa ra vào nhưng không được đối diện với cửa. Bởi nếu đặt đối diện với cửa thì không thể tránh được những luồng khí độc, những sát khí.v..v. Sẽ làm phân tâm không tập trung vào công việc, hiệu quả công việc thấp.

Các bạn nên chọn cho mình những chiếc bàn có hình chữ nhật hay mặt bàn hình chữ L, hay những chiếc bàn kết hợp với tủ phụ. Chọn đúng được chiếc bàn hợp phong thủy sẽ giúp cho cơ thể luôn được tỉnh táo, làm việc hiệu quả.


2. Sau lưng người ngồi phải luôn có điểm tựa


Việc có điểm tựa sau lưng sẽ giúp cho người ngồi cảm thấy an tâm hơn, không có cảm giác bất an, lơ lửng, hay bị làm phiền từ phía sau.Nếu không có tường đằng sau thì có thể đặt một chiếc tủ tài liệu đằng sau cũng là một cách tốt.


3. Không nên đặt bàn giữa phòng

Việc đặt bàn giữa phòng là điều không tốt trong phong thủy. Điều này sẽ khiến cho người làm việc luôn cảm thấy cô lập, cô đơn, thiếu tỉnh táo trong việc ra quyết định trong công việc. Công việc không đạt được hiệu quả tốt.



4.Không nên kê bàn đối diện với bàn khác

Việc ngồi đối diện với bàn khác sẽ đưa tới nguồn năng lượng tiêu cực như đối đầu, sự cạnh tranh và căng thẳng trong công việc, … điều này sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, dễ bị áp lực. Để tránh điều này bạn có thể đặt một chậu, bình hoa giấy ở giữa đủ để vách ngăn giữa 2 bàn.


Cách bài biện vật dụng trên bàn

Việc sắp xếp bày biện các thiết bị, máy móc, những đồ vật cũng tác động đến công việc của bạn. Nên hãy chú ý điều này để mang lại sự thành công cho sự nghiệp của bạn.


Máy tính: Nên đặt ở những vị trí bổ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức, tư duy tốt trong công việc. Vị trí phù hợp nhất là hướng Tây hoặc Tây bắc trên bàn làm việc.

Những hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết thì để ở hướng đông vì đây là cung tài lộc. Nên chú ý đặt hồ sơ sao cho chồng bên trái phải cao hơn chồng bên phải.

Nên bày quả cầu pha lê trên bàn làm việc và đặt ở hướng tây bắc điều này sẽ giúp cho bạn nhận được sự quan tâm của mọi người hơn

Danh thiếp của đối tác thì phải đặt hướng bắc thì công việc mới đem lại nhiều may mắn, thuận lợi.

Trong quá trình làm việc nên giữ gọn gàng ngăn nắp, không nên bày những thứ linh tinh lên bàn. Cần tạo không gian thoáng trên bàn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc. Không bị áp lức gò bó khi làm việc.

Xem thêm: Bàn văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét