Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Bàn ghế nội thất văn phòng làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có gì khác nhau?

Hiện nay việc lựa chọn bàn ghế văn phòng cho công ty đang là mối quan tâm lớn của nhiều chủ doanh nghiệp và nhà thầu.Việc bàn ghế nội thất văn phòng được làm từ chất liệu gì cũng là điều mà các chủ doanh nghiệp rất quan tâm. Để đưa ra được những so sánh chính xác nhất. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Về độ bền


Gỗ tự nhiên có đặc tính cứng, chắc cao và bền theo thời gian sử dụng. Nhất là một số loại gỗ dạng quý hiếm như gỗ giáng hương, gỗ pơ mu, gỗ gụ, gỗ đinh hương,.. còn có thể gia tăng tuổi thọ theo thời gian sử dụng. Đặc biệt, gỗ tự nhiên rất bền với nước, tất nhiên là chất liệu gỗ phải được sấy tẩm kỹ lưỡng và quá trình ghép, sơn không hở mộng gỗ.

Gỗ công nghiệp: được tạo nên từ vụn gỗ ép lại nên gỗ công nghiệp có độ chắc trung bình khá và dễ bị thấm nước. Mặc dù, với công nghệ hiện đại ngày nay thì các tấm gỗ công nghiệp có thể được ép rất chặt nhưng vẫn không thể ngăn được nước thẩm thấu vào bên trong. Tuy nhiên, nếu sử dụng những bề mặt dán cao cấp không đường line ở bề mặt ngoài tấm gỗ công nghiệp thì hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này.

=>> Gỗ tự nhiên chắc chắn đã dành phần thắng về độ bền.

2. Về tính thẩm mỹ


Nếu xét về giá trị thẩm mỹ, những loại gỗ công nghiệp thông thường khó lòng sánh kịp với các sản phẩm nội thất bàn ghế văn phòng… được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên. Bởi gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp vô cùng bí ẩn, sang trọng, đẳng cấp, song rất gần gũi và ấm áp.


Nhưng khi công nghiệp nội thất phát triển thì ngày càng có nhiều chất liệu thông minh ra đời. Trong số các sản phẩm gỗ công nghiệp hiện nay đã có những sản phẩm được đánh giá là sự thay thế lý tưởng cho gỗ tự nhiên vì có vẻ đẹp và sở hữu những đường vân gỗ sắc nét không thua kém gì gỗ tự nhiên. Không những thế gỗ công nghiệp còn mang trong mình vẻ đẹp của sự hiện đại với thiết kế đơn giản.


3. Về giá thành sản phẩm

Giá thành của các sản phẩm nội thất văn phòng được làm từ gỗ tự nhiên bao giờ cũng đắt đỏ hơn nhiều so với các sản phẩm nội thất bàn ghế văn phòng… sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Bởi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, quy trình sản xuất lại tốn nhiều thời gian hơn.


Nhưng đối với gỗ công nghiệp, đây lại là chất liệu phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi đối tượng khách hàng, phù hợp với nhiều loại hình không gian khác nhau. Đây là lý do giải thích vì sao nội thất gỗ công nghiệp đang ngày càng thịnh hành và được nhiều người đón nhận.



Nói tóm lại gỗ công nghiệp đang trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng. Với giá thành rẻ, tuổi thọ cũng như chất lượng của gỗ công nghiệp ngày càng được cải thiện. Với thiết kế trẻ trung rất phù hợp cho không gian nội thất văn phòng hiện đại ngày nay.

Xem thêm: Bàn ghế nội thất văn phòng thanh lý tại Hà Nội

3 nhận xét:

  1. Nội thất văn phòng bằng gỗ
    --------------------------------------------------
    TOP 5 MÁY CƯA CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP PANEL SAW TỐT NHẤT 2020 | QUỐC DUY
    Máy panel saw hay có tên gọi khác là máy cắt ván được thiết kế 2 lưỡi cưa ( 1 lưỡi cưa chính và 1 lưỡi cưa mồi).Với thiết kế 2 lưỡi cưa nên rất thích hợp để cắt ván công nghiệp như mdf hay mfc, okal,...
    Tên gọi khác của máy cnc cắt ván công nghiệp
    Chỉ là 1 chiếc máy nhưng lại có rất nhiều tên gọi theo tính năng hoặc theo từ chuyên ngành, tên gọi thông dụng của nhà xưởng, ở đây mình sẽ đưa ra 1 list tên gọi của máy để bạn tham khảo thêm:
    máy cắt ván okal
    bán máy cắt ván ép
    máy cắt ván mdf
    máy cắt ván mdf cnc
    máy cắt ván ép
    giá máy cắt ván mdf
    máy cnc cắt ván công nghiệp
    Một vài yếu tố quan trọng cần biết về máy cắt ván cnc
    - Chất liệu cấu tạo khung máy
    - Linh kiện nhập từ hãng danh tiếng hay không
    - Công suất động cơ
    - Tốc độ đưa – trả phôi
    - Tốc độ lưỡi cưa chạy cắt phôi
    - Kích thước độ dày cắt ván
    - Lưỡi cưa thay thế cho máy
    Thông tin liên hệ đặt hàng – mua hàng
    Máy chế biến gỗ, dây chuyền sơn và thiết bị vật tư Quốc Duy
    Hotline: (+84-28) 7309 5276 - Mobile: 0903 600 113 (zalo)
    Showroom: 401 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
    #maychebiengo #top5maycuapanelsaw, #top5maycuavancongnghiep, #maycuapanelvitinh, #maycuavanpanel, #maypanelsaw, #top5
    Từ khóa về Quốc Duy: Top 5 máy cưa cắt ván công nghiệp panel saw tốt nhất 2020 | QUỐC DUY, Top 5 máy cưa cắt ván công nghiệp, Top 5 máy cưa panel saw tốt nhất 2020, top 5 may cua panel saw, top 5 may cat van cong nghiep, Top 5 máy cưa cắt ván công nghiệp, Máy cắt ván gỗ cnc Châu Âu sigma impact 110, Máy cắt ván panel tự động Đài Loan TPS-10CS/TPS-10CH, Máy cắt tấm panel saw bán tự động TPS 8, Máy cắt tấm panel saw bán tự động TPS 10, Máy cắt ván panel vi tính 10SH, Máy cắt ván panel TPS 8SH.

    Trả lờiXóa
  2. nội thất từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có gì khác nhau. Những máy gia công ván công nghiệp khác với máy gia công gỗ tự nhiên ạ
    -----------------------------------------------------
    BẬT MÍ CÁCH LÀM MỘNG ÂM DƯƠNG CHỈ VỚI MỘT MÁY PHAY | QUỐC DUY
    Tìm hiểu chung về máy làm mộng âm dương cnc
    Máy làm mộng âm dương cnc được sử dụng để gia công phay mộng vuông, mộng tròn, phay rãnh thẳng, rãnh cong, không chỉ gia công mộng âm dương 2 đầu phôi mà có thể gia công trên cả bề mặt (rất ít dòng máy nào kết hợp được chức năng này)
    Top máy gia công mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: Top 1 máy gia công mộng âm dương cnc được quan tâm 2020, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy làm mộng dương mộng âm 2020, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa
  3. cùng Quốc Duy điểm qua top4 dòng máy khoan ván cnc được quan tâm năm 2020
    -----------------------------------------------------
    MÁY KHOAN CNC GỖ CÔNG NGHIỆP CHUYỀN SẢN XUẤT NỘI THẤT TỰ ĐỘNG
    Máy khoan cnc là một trong những thiết bị đắc lực hỗ trợ quá trình khoan lỗ bắt ốc cam tạo liên kết giữa các tấm ván để tạo thành sản phẩm hoàn thiện.
    Thích hợp cho xưởng sản xuất cần sản lượng lớn.
    Có nhiều cách để tạo liên kết nhưng khi sử dụng máy khoan cnc thì tốc độ gia công sẽ nhanh hơn,chất lượng đồng đều.
    Tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công.

    TOP 5 DÒNG MÁY KHOAN VÁN CÔNG NGHIỆP
    #Top1 Máy khoan ngang laser cnc SMCK-3000
    #Top2 Máy khoan ngang cnc định vị hồng ngoại SM-2400
    #Top3 Máy khoan ngang cnc – đọc được mã vạch SM-2400CNC
    #Top4 Máy khoan cnc 6 mặt SM-612
    #Top5 Máy khoan cnc 6 mặt 2 cụm khoan SM-612H

    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY KHOAN VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: #maychebiengo, #quocduy, #maykhoancnc, #maykhoanvan, #máy_khoan_ván_công_nghiệp, #maykhoanvancongnghiep, máy khoan cnc giá rẻ, máy khoan giá rẻ, máy khoan cnc, máy khoan ván, máy khoan cũ, máy khoan

    Trả lờiXóa