Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng chuyên nghiệp

Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, nhu cầu phát triển đa dạng các ngành nghề dẫn đến nhiều công ty khởi nghiệp ra đời.


Các sản phẩm về nội thất văn phòng đặc biệt là các sản phẩm thanh lý được tìm mua rất nhiều trong thời gian vừa qua.


Tại sao nhiều công ty lại chọn mua bàn ghế nội thất văn phòng thanh lý như vậy?

Nên sử dụng bàn ghế nội thất văn phòng thanh lý bởi các đồ nội thất văn phòng đa phần được thanh lý khi còn khá mới, nhiều sản phẩm còn mới lên đến 98%.

Trong khi giá thành của một sản phẩm mới khá cao thì giá thanh lý lại rất rẻ, giá chỉ bằng 50% giá trị so với hàng mới ngoài cửa hàng, có những sản phẩm giá rẻ hơn tới 70-80% là chuyện bình thường tại các cửa hàng thanh lý nội thất văn phòng.

Xem ngay: Những lưu ý khi chọn mua ghế văn phòng


Địa chỉ thanh lý bàn ghế nội thất văn phòng chuyên nghiệp



Để mua được những bộ bàn ghế văn phòng thanh lý chất lượng không phải là một việc dễ dàng, đơn giản. Bên cạnh những địa chỉ thanh lý nội thất văn phòng uy tín thì cũng có không ít cơ sở làm ăn chộp giật chỉ trông thấy cái lợi trước mắt cung cấp những sản phẩm cũ kém chất lượng, không thể đảm bảo giá trị sử dụng.

Để tránh tình trạng mua phải hàng thanh lý kém chất lượng bạn cần tới một địa chỉ thanh lý bàn ghế nội thất văn phòng uy tín. Nội thất sen sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Nội thất Sen tự hào là một địa chỉ thanh lý bàn ghế văn phòng uy tín và chất lượng tại Hà Nội đã được khẳng định qua một thời gian hoạt động lâu dài với quy mô lớn, chuyên nghiệp.

Khách hàng đến với nội thất Sen có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây và lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế chất lượng còn như mới mà giá rẻ hơn đến 20% – 40% sản phẩm cùng loại trên thị trường.


Các sản phẩm nội thất văn phòng được thanh lý tại nội thất sen



Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thanh lý nội thất văn phòng Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc,nội thất Sen có đầy đủ mẫu mã sản phẩm, chất liệu cũng như kiểu dáng bàn ghế văn phòng cho bạn thoại mái lựa chọn. Những sản phẩm thanh lý chính tại Sen gồm có:

- Bàn ghế văn phòng.

- Bàn ghế giám đốc.

- Bàn ghế phòng họp.

- Ghế xoay văn phòng.

- Tủ hồ sơ, tài liệu, tủ soket.

- Ghế chân quỳ.


 Với chất lượng đã được khẳng định qua từng sản phẩm khách hàng đặt mua tại công ty. Thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao niềm tin của mình cho chúng tôi.

Xem thêm: Bàn ghế nội thất văn phòng làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có gì khác nhau?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét