Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Khi chọn mua bàn giám đốc cần lưu ý những gì?


Phòng giám đốc là cơ quan đầu não của một công ty, đó không chỉ là nơi đề ra những chiến lược phát triển của một công ty mà còn là nơi mà bạn sẽ gặp gỡ đối tác, gặp mặt với những nhân viên cấp dưới. 
Vì thế những nội thất trong phòng đều nói lên bạn là người như thế nào. Nếu bạn thật sự để ý thì chiếc bàn giám đốc bao giờ cũng là điểm nhìn vô đầu tiên. Và sự uy nghiêm, oai dũng quyền uy của bạn đều được nhìn thấy qua cách bạn lựa chọn kiểu nội thất bàn ghế giám đốc của mình


Vậy khi chọn mua bàn giám đốc cần lưu ý những gì?

1.Kích thước của bàn giám đốc


Kích thước thường thấy của một bàn giám đốc sẽ rơi vào các kiểu 1m4, 1m6,1m8.. tùy thuộc vào kích thước của phòng làm việc. Nhưng hầu hết các kiểu kích thước trên là phổ biến cho các loại bàn giám đốc hiện tại

2. Thiết kế của bàn giám đốc


Theo lối thiết kế cũ thì các bàn giám đốc trông sẽ khá hầm hố, chiếc bàn sẽ toát lên phong thái của người đứng đầu công ty.

Nhưng hiện nay các doanh nghiệp mới thành lập thường được lập nên do các giám đốc trẻ. Cho nên thiết kế của bàn giám đốc có phần đơn giản hơn chủ yếu tập trung vào công năng.

3. Chất liệu sử dụng

Chất liệu là một trong những vấn đề cực kì quan trọng khi lựa chọn mua bàn làm việc dành cho phòng Giám đốc, những chiếc bàn này phải sử dụng những loại gỗ cao cấp như gỗ Veneer, gỗ công nghệ sơn PU,... để tránh mối mọt, hay gỗ không chắc chắn làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhà lãnh đạo.

4. Về sở thích



Tùy vào sở thích của từng người mà chiếc bàn giám đốc sẽ có màu săc kiểu dáng khác nhau sao cho người sử dụng nó thấy vừa lòng nhất. Một phần  trong đó còn liên quan đến tín ngưỡng phong thủy.

Xem thêm: Đặt bàn giám đốc sao cho hợp phong thủy


1 nhận xét: